Web Help
ข่าวและกิจกรรม มศว
|
บริการขอเปลี่ยนแปลงผู้ดูแลเว็บไซต์หน่วยงาน
บริการขอเปลี่ยนแปลง/เพิ่ม ผู้ดูแลเว็บไซต์หน่วยงาน |
|
1.การเปลี่ยนแปลงผู้ดูแล ต้องได้รับอนุมัติจากผู้บริหารหน่วยงาน 2.ระบุผู้ดูแลใหม่ พร้อมรายละเอียดของผู้ดูแล 3.ระบุผู้ที่ไม่ได้เป็นผู้ดูแลแล้ว 4.เมื่อกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มเรียบร้อย จะปรากฎแบบฟอร์ม สนค 104 พร้อมรายละเอียด พิมพ์แบบฟอร์มจากระบบและนำแบบฟอร์มนี้ให้ผู้บริหารอนุมัติ และยื่นแบบฟอร์มที่สำนักคอมพิวเตอร์ ชั้น 4 5.ระบบจะส่ง E-Mail ไปยังผู้ดูแล เมื่อปรับปรุงข้อมูลผู้ดูแลเรียบร้อยแล้ว |
|
|
|
|